Categories: Tin Tức

Phần mềm quản lý khách sạn nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, lĩnh vực kinh danh khách sạn đang ngày càng phát triển nở rộ cả về chất lượng cũng như số lượng. Vì vậy, để tăng tính chuyên nghiệp, nhiều khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để quản lý đồng bộ dữ liệu như quản lý thông tin, kế toán, thu chi,… Câu hỏi đặt ra là phần mềm quản lý khách sạn nào tốt hiện nay? Chắc hẳn rất nhiều chủ khách sạn đang rất quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng Falcon tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên dùng phần mềm quản lý khách sạn

Việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn mang đến nhiều lợi ích khác nhau như sau:

Tiết kiệm thời gian, nhân lực

Trước đây, khi công nghệ thông tin chưa phát triển, nhiều người lựa chọn quản lý thông tin khách sạn qua hình thức ghi chép. Tuy nhiên, điều này dễ dẫn đến nhiều sai sót mà bạn khó có thể biết chúng sẽ sai ở đâu. Thậm chí, các bạn có thể kết hợp cùng việc sử dụng excel, tuy nhiên, điều này không có tính đồng bộ nhất định. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để nhập dữ liệu.

Với các phần mềm quản lý khách sạn, các bạn sẽ không phải làm như vậy. Một hệ thông lưu trữ đồng bộ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Không chỉ những khách sạn lớn, mà ngay cả khách sạn quy mô vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng phần mềm này. Nhờ vậy, việc quản lý khách sạn có thể tiết kiệm thời gian và nhân lực tối đa.

Việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay

>>> Lý do vì sao khách sạn nên có giếng trời.

Dữ liệu được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống

Việc lưu trữ dữ liệu mang ý nghĩa quan trọng đối với quá trình quản lý khách sạn. Nếu bạn sử dụng những biện pháp quản lý thủ công chắc chắn khó có thể kiểm soát được nguồn thông tin. Thậm chí, nếu muốn tìm lại thông tin, dữ liệu cũ cũng khó hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đối với phần mềm quản lý khách sạn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Mọi thông tin sẽ được lưu trữ trực tiếp trên phần mềm. Các bạn có thể nhập xuất dữ liệu bất cứ khi nào, mọi lúc, mọi nơi.

Quản lý kinh doanh từ xa

Thay vì lúc nào cũng phải ở khách sạn, bạn có thể thực hiện quản lý kinh doanh từ xa. Đây là ưu điểm mà phần mềm quản lý khách sạn đem lại. Bạn có thể truy cập và điều khiển từ xa để nắm bắt tình hình kinh doanh khách sạn và kịp thời giải quyết nhiều vấn đề xảy ra ở khách sạn.

Bạn chỉ cần trang bị cho mình một chiếc laptop hoặc smartphone kết nối internet. Sau đó, bạn có thể liên kết với phần mềm để nắm được toàn bộ tình hình khách sạn.

>>> Dấu hiệu tội phạm mà tiếp tân khách sạn cần biết mới nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn nào tốt hiện nay?

Câu hỏi phần mềm quản lý khách sạn nào tốt chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều phần mềm quản lý khác nhau. Việc lựa chọn một phần mềm đáng tin cậy là điều không hề dễ dàng. Các bạn có thể tham khảo những phần mềm sau:

Phần mềm quản lý khách sạn Bota

Nếu bạn đang lăn tăn đến vấn đề quản lý thông tin, dữ liệu của khách sạn luôn gặp phải sai lệch lớn? Bộ phận kết toán không thể nắm rõ kết quả doanh thu khách sạn, mỗi lần tính toán thường mất thời gian rất lâu? Hệ thông nhân viên đông đảo khó có thể quản lý bao quát, mà nếu có thể sẽ rất tốn nhân lực? Vì vậy, sao bạn không sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng. Bota có thể thay bạn làm tất cả điều đó.

Phần mềm quản lý Bota mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quản lý khách sạn

Nhờ có Bota, việc quản lý khách sạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Quản lý lưu trữ thông tin khách sạn, báo cáo chính xác mọi thông tin một cách an toàn và chi tiết. Điều này sẽ là đòn bẩy thúc đẩy doanh số khách sạn. Đồng thời các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng Bota.

Phần mềm quản lý Newway

Newway là một trong những giải pháp phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả hiện nay, phù hợp với những khách sạn có từ 3 – 5 sao. Phần mềm chính thức tung ra thị trường năm 2006, được phát hành bởi Công ty Cổ Phần giải pháp công nghệ TCV.

Nền móng kỹ thuật của Newway luôn được đánh giá cao với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Phần mềm có thể sử dụng trên nhiều thế hệ máy tính, ipad hay smartphone khác nhau. Newway cho phép người dùng có thể quản lý tất cả cùng lúc hoạt động của khách sạn ở bất cứ mọi nơi, bất cứ lúc nào.  Các hoạt động giám sát, kiểm tra đều được thực hiện chính xác, đầy đủ.

Nền móng kỹ thuật của Newway luôn được đánh giá cao

>>> Tầm quan trọng của chiếc dao cạo râu dùng 1 lần trong khách sạn.

Qua đây, các bạn đã biết những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay. Nhờ có những phần mềm này các bạn có thể tiết kiệm chi phí, nhân lực cũng như thời gian trong việc quản lý. Đối với các bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn nên cân nhắc sử dụng những phần mềm này.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0965 136 659 (zalo, viber)
  • Website: cungcapdodungkhachsan.vn.
admin

Recent Posts

Một số lưu ý khi setup khách sạn tại Thanh Hóa

Falcon – chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn hôm nay sẽ bật mí một…

9 tháng ago

Tư vấn, cung cấp thiết bị khách sạn tại Thái Nguyên uy tín

Để tìm ra một nhà tư vấn, cung cấp thiết bị khách sạn tại Thái…

9 tháng ago

Mua thiết bị sảnh khách sạn tại Thái Bình ở đâu uy tín

Công ty Falcon hiện đang là 1 nhà nổi tiếng về việc cung cấp thiết…

9 tháng ago

Bí kíp chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn ở Tây Ninh

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp đồ dùng khách sạn ở Tây Ninh…

9 tháng ago

Xưởng phân phối đồ dùng khách sạn tại Sơn La chất lượng

Phân phối đồ dùng khách sạn tại Sơn La là một trong những dự án…

9 tháng ago

Nhà cung cấp xe dọn vệ sinh khách sạn tại Lâm Đồng giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp xe dọn vệ sinh khách sạn ở…

9 tháng ago