Các kênh Marketing cho khách sạn phổ biến hiện nay

Hầu hết các nhà hàng, khách sạn hiện nay đều rất chú trọng đến vấn đề marketing. Điều này giúp khách sạn có thể tìm kiếm và tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng tạo nên bước phát triển tất yếu trong thời đại 4.0. Nhờ vậy các khách sạn sẽ tự chủ hơn với nguồn khách hàng và loại bỏ sự phụ thuộc vào các đại lý du lịch. Có rất nhiều các kênh Marketing cho khách sạn cho bạn lựa chọ mang đến hiệu quả ấn tượng. Falcon gợi ý cho bạn những kênh quảng cáo phổ biến trên thị trường.

Facebook

Facebook là một kênh marketing được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay. Theo thống kê mới nhất cho biết, tại Việt Nam có tới 58 triệu người sử dụng facebook. Hơn nữa, trung bình mỗi người dành khoảng 2 tiếng/ ngày để lướt web. Bởi vậy nếu tiến hành quảng cáo trên kênh này lượt tiếp cận sẽ cực kỳ lớn.

Đối với những người biết khai thác lợi thế triệt để từ facebook thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Rất nhiều người đã trở thành tỷ phú nhờ vào việc kinh doanh online. Đương nhiên, nếu bạn đang kinh doanh khách sạn thì có thể lựa chọn quảng cáo trên facebook thông qua fanpage được thiết lập sẵn.

Facebook là một kênh marketing khách sạn phổ biến hiện nay

Facebook là một kênh marketing khách sạn phổ biến hiện nay

>>> Hotel là gì? Mô hình hotel phổ biến hiện nay.

Theo đó, fanpage cần có đầy đủ thông tin như tên, địa chỉ, dịch vụ khách sạn cung cấp để khách hàng có thể nắm được sơ qua. Trên fanpage sẽ có những bài viết quảng cáo dịch vụ để khách hàng dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu một cách tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, việc marketing khách sạn trên facebook chưa bao giờ dễ dàng. Bạn không chỉ phải tối ưu hình ảnh, tối ưu nội dung mà còn rất nhiều vấn đề khác. Nếu có thể hãy tự mình nghiên cứu, học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để tự xác định hướng đi riêng.

Youtube

Bên cạnh facebook thì youtub cũng là một trong các kênh Marketing cho khách sạn mà bạn cần biết. Nếu như facebook bạn có thể quảng cáo về khách sạn của mình thông qua hoặc bài viết, hoặc hình ảnh hay video thì đối với youtube bạn chỉ marketing khách sạn qua video.

Tâm lý của khách hàng thường thích xem các video hơn là những bài viết dài vì họ không có thời gian cũng chẳng đủ kiên nhẫn. Bởi vậy những video ngắn giới thiệu các thông tin khách sạn là rất cần thiết cho khách hàng. Đây cũng là xu hướng mới để quảng cáo cho khách sạn trong thời điểm hiện nay.

Rất nhiều khách sạn đã tiến hành sản xuất những video, quảng cáo về khách sạn của mình, mang đậm phong cách riêng. Một video đẹp, hình ảnh chất lượng, nội dung hấp dẫn, ngắn gọn sẽ tốt hơn rất nhiều so các bài viết, lời văn hoa mỹ. Cách làm này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận và hình dung về khách sạn.

Facebook là một kênh marketing khách sạn phổ biến hiện nay

Đầu tư vào những video quảng cáo chất lượng quảng cáo khách sạn thiết thực hơn rất nhiều 

>>> TOP 10 nhà nghỉ bình dân ở Hà Nội giá tốt nhất hiện nay.

Đương nhiên, càng đầu tư về chất lượng và video sẽ càng được mọi người đón nhận hơn. Chủ đề của video cần sự sáng tạo và đa dạng. Một số gợi ý nội dung cho bạn có thể giới thiệu khách sạn, khu vực trong khách sạn, dịch vụ đi kèm, các tiện ích có trong khách sạn, địa điểm du lịch gần đó,… Những video này thường thu hút sự chú ý của người xem và nhận được nhiều lượt chia sẻ. Nhờ vậy việc tiếp cận khách hàng sẽ lớn hơn.

Ngày nay đã có nhiều khách sạn quan tâm đến việc phát triển một kênh youtube riêng nhưng số lượng vẫn chưa nhiều như mạng xã hội facebook. Đa số các chuỗi khách sạn thường chú ý đến việc phát triển youtube hơn.

Các kênh quảng cáo truyền thống: báo, tạp chí

Kênh quảng cáo truyền thống cũng là một trong các kênh Marketing cho khách sạn hiện nay giúp tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Một bài báo hay sẽ giúp bạn có thể tiếp cận được với hàng trăm nghìn người. Mặc dù hiện này thời đại công nghệ 4.0 đang không ngừng phát triển nhưng việc marketing qua báo giấy chưa bao giờ lỗi thời.

Bên cạnh việc tự quảng cáo qua báo giấy, tạp chí thì các bên khách sạn có thể thuê những blogger du lịch chia sẻ cảm xúc chân thật khi trải nghiêm dịch vụ cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng.

Các kênh quảng cáo qua báo cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Các kênh quảng cáo qua báo cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Kết hợp với đó, rất nhiều khách sạn đã tự tạo ra những nét đặc biệt riêng để thu hút hàng ngàn lượt du khách tìm đến. Điều quan trọng là các bạn phải tìm ra được điểm độc đáo ngay tại chính khách sạn của mình.Từ đó đưa ra những tối ưu nội dung để có thể thu hút khách hàng tiềm năng. Hãy chú ý lựa chọn những tạp chí, báo nổi tiếng có lượng bạn đọc ổn định sẽ dễ dàng cho việc marketing hơn rất nhiều.

>>> Nội thất vải là gì? Gồm những gì?

Với những bạn yêu thích ngành khách sạn chắc chắn phải tìm hiểu kỹ về các kênh Marketing cho khách sạn. Các kênh marketing trên đây sẽ giúp ích rất lớn cho bạn trong việc quảng cáo tên tuổi, phát triển thương hiệu và cải thiện doanh thu. Hy vọng rằng những kiến thức trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đưa ra kế hoạch marketing khách sạn.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0965 136 659 (zalo, viber)
  • Website: cungcapdodungkhachsan.vn.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN - BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng để lại thông tin tư vấn

HOTLINE: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093





X
NHẬN BÁO GIÁ
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN - BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng để lại thông tin tư vấn

HOTLINE: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093





X
NHẬN BÁO GIÁ