Có nên mở quán cà phê ở khách sạn không? Sai lầm khi mở quán cà phê

nên mở quán cà phê ở khách sạn không? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm. Trên góc độ là người kinh doanh khách sạn thì việc kết hợp nhiều mô hình kinh doanh giúp khách hàng có những trải nghiệm ấn tượng hơn là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, việc kinh doanh quán cà phê trong nhà hàng cũng không phải là dễ. Rất có thể bạn đang mắc phải những sai lầm không đáng có khiến tình hình kinh doanh không được tốt. Hiểu được đó, hãy cùng Falcon tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

Có nên mở quán cà phê ở khách sạn không?

Trên thực tế, việc kinh doanh quán cà phê trong khách sạn là xu hướng đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bên cạnh mô hình quán cà phê, nhiều khách sạn còn kết hợp kinh doanh nhà hàng, quầy bar, spa,… cùng nhiều mô hình khác. Vì vậy, mở quán cà phê ở khách sạn là điều các bạn nên làm và mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

Biên độ lợi nhuận tăng

Đầu tiên, phải kể đến đó chính là lợi nhuận. Việc kinh doanh thêm mô hình quán cà phê ở bên trong khách sạn sẽ giúp cho doanh thu khách sạn tăng lên. Từ đó, biên độ lợi nhuận của khách sạn cũng sẽ tăng lên đáng kể. Việc kết hợp quán cà phê như vậy cũng là điểm thu hút nhiều du khách tìm đến khách sạn.

Đương nhiên, các bạn nên chú ý đầu tư đến mô hình quán cà phê sao cho hợp lý. Những đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng đến cũng chính là khách hàng tiềm năng của quán cà phê. Chính vì vậy, nếu đối tượng khách hàng là những du khách đến nghỉ dưỡng thì mô hình quán cà phê nên đề cao sự sang trọng, đẳng cấp. Ngược lại, nếu đối tượng du khách thích khám phá là khách hàng mục tiêu của khách sạn thì mô hình quán cà phê nên đề cao sự linh hoạt, độc đáo và mới lạ.

Mô hình quán cà phê trong khách sạn đang ngày càng phát triển

Mô hình quán cà phê trong khách sạn đang ngày càng phát triển

>>> Các website đăng ký nhận khách lưu trú online bạn không thể bỏ qua.

Thu hút lượng lớn khách hàng

Bên cạnh biên độ lợi nhuận tăng, kinh doanh quán cà phê trong khách sạn còn giúp thu hút lượng lớn khách hàng tìm đến. Hãy tạo ra hững mô hình quán ấn tượng, độc đáo thu hút du khách đến check in.

Mô hình quán càng lạ càng tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Hơn nữa, không chỉ những khách lưu trú trong khách sạn có thể tìm đến quán cà phê mà ngay cả những khách ngoại trú cũng có thể tìm đến thưởng thức và trải nghiệm.

Hơn nữa, nếu nhìn xa hơn thì đây chính là cách quảng cáo cho khách sạn hoàn toàn miễn phí. Nhờ những lượt check in của khách hàng sẽ giúp nhiều du khách tìm đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Biết đâu bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá giành cho việc marketing.

Trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú

Chưa hết, việc kinh doanh quán cà phê trong khách sạn sẽ mang đến cho khách hàng lưu trú trong khách sạn những trải nghiệm tuyệt vời. Khách hàng có thể đến đây thưởng thúc một tách cà phê, đọc sách, xem phim và thư giãn sau một thời gian dài làm việc căng thẳng.

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng quán cà phê trong khách sạn

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng quán cà phê trong khách sạn

>>> Đăng ký tạm trú cho khách ở khách sạn chuẩn nhất năm 2020 -2021.

Sai lầm cần tránh khi mở quán cà phê trong khách sạn

Việc kinh doanh quán cà phê trong khách sạn mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bạn cân tránh những sai lầm không đáng có dưới đây. Cụ thẻ như sau:

Chưa xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Việc mở kinh doanh trong khách sạn cũng yêu cầu bạn phải xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Nhờ vậy, hoạt động kinh doanh sẽ có được lợi nhận vượt ngoài mong muốn. Khi không xác định khách hàng mục tiêu thì việc lựa chọn phong cách trang trí quán sẽ không đạt được hiệu quả tốt như dự định ban đầu.

Hơn nữa, việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu không chính xác còn ảnh hưởng đến menu đồ uống. Tuy nhiên, rất nhiều chủ quán lại không chú ý đến vấn đề này. Đây chính là sai lầm lớn khi kinh doanh quán cà phê mà bạn nên biết.

Xác định khách hàng mục tiêu trước khi kinh doanh

Xác định khách hàng mục tiêu trước khi kinh doanh

>>> Thiết bị vệ sinh ks là gì? Gồm những gì?

Thiếu tương tác với khách hàng

Việc tương tác với khách hàng mang đến những trải nghiệm ấn tượng là yếu tố giúp quán của bạn có thu hút nhiều khách đến hay không. Mặc dù được mở trong khách sạn thì bạn cũng nên có những chiến lược tương tác với khách hàng.

Nhờ đó, khách hàng sẽ càng yêu thích và có cảm giác quen thuộc đối với không gian quán. Vì vậy, họ sẽ tiếp tục muốn tận hưởng các trải nghiệm khiến họ thoải mái, thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Trải nghiệm khách hàng thường bao gồm: không gian quán, chất lượng đồ uống, dịch vụ kèm theo,…

Hy vọng với những chia sẻ trên đay các bạn đã biết có nên mở quán cà phê ở khách sạn không. Việc mở quán cà phê trong khách sạn là xu hướng phổ biến hiện nay được nhiều nơi áp dụng và mang lại hiệu quả cực tốt.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0965 136 659 (zalo, viber)
  • Website: cungcapdodungkhachsan.vn.
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN - BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng để lại thông tin tư vấn

HOTLINE: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093





X
NHẬN BÁO GIÁ
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN - BÁO GIÁ

Quý khách vui lòng để lại thông tin tư vấn

HOTLINE: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093





X
NHẬN BÁO GIÁ